Leita í fréttum mbl.is

Remember, impossible is nothing!

Sup,

Ég ætla að byrja á því að segja sorry hvað ég er búinn að blogga lítið upp á síðkastið, en það er bara búið að vera svo ótrúlega mikið að gera í skólanum og í badminton og í ræktinni og allt það! ;) Ég þarf náttúrulega að komast í gott form fyrir Milano. Annars er ég búinn að horfa á nokkrar ansi góðar bíómyndir síðan ég kom heim. Í gær horfði ég á Cadillac Records - mjög góð mynd um gullöld blues tónlistar, þegar Muddy Waters, Howlin' Wolf, Little Walter, og Chuck Berry voru upp á sitt besta. Mos Def, Jeffrey Wright og Adrien Brody leika allir voða vel. :)

Um daginn þegar ég var að horfa á How I Met Your Mother sá ég þetta snilldar "video resume" hjá honum Barney Stinson:

Mig grunar að þeir hafa fengið hugmyndina frá þessum gæja (þetta er ekki djók. Þessi gaur heitir Aleksey Vayner, og útskrifaðist frá Yale. Í staðinn fyrir að sækja um vinnu eins og allir aðrir, bjó hann til þetta)

What a goof, hehe.

Um daginn var ég að horfa á All Star keppnina sem var haldin í Pheonix. East-West leikurinn var ferlega slappur, en samt alveg gaman að horfa á hann. Annars finnst mér alltaf gaman að horfa á troðslukeppnina og threepointshootoutkeppnina. Það var gaman að sjá Superman-Lex Luthor baráttuna hjá Dwight Howard og Nate Robinson.

Btw, Dr. Dre átti afmæli í gær. Til hamingju! Þessi maður er sannur listamaður. Ég býð alla vega spenntur eftir nýju plötunni hans, Detox.

Og hey, hver vissi að Shaquille O'Neal væri efnilegur rappari?


Thats all. Laters. :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kári Gunnarsson
Kári Gunnarsson
Kári aka. mr cool! Ég blogga um allt mögulegt sniðugt sem mér dettur í hug!

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband