Leita í fréttum mbl.is

Dagbók

Blellar,

Jeez hvað ég var lengi í skólanum í dag. Skólinn byrjaði klukkan átta eins og venjulega. Það er í alvöru pure evil að láta mann læra stærðfræði klukkan átta, en hey, ég er enn á lífi! Tíhí. Svo var ég líka í ensku, þýsku og jarðfræði og var svo loksins búinn klukkan fjögur.

Þegar ég kom heim fór ég beint útí körfu með the boys from the hood. Í kvöld fór ég út og keypti mér pizzu á Gastronomia og Faxe Kondi. Það eru komnar nýjar Faxe Kondi flöskur sem eru geðveikt girnilegar!

Góður dagur á morgun! Enska, leikfimi (körfubolti), Samfélagsfræði (við eigum að horfa á Bowling for Columbine). Hafið þið lesið um hvað gerðist í Columbine High School klukkan 11.00 20. apríl 1999? Það voru tveir strákar (17 og 18) sem fóru inn í skólann sinn með shotguns og skutu 12 nemendur og einn kennara! Scheisse segi ég bara!

Hey ég var að lesa um pólskan verktaka sem var ekki ánægður með stellinguna á húsinu sínu þannig hann ákvað að snúa því á hvolf, sem er örugglega mjög algengt í Póllandi eða hvað!?

ups


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ÉG ER STÚDENT Í STÆRÐFRÆÐI :D :D

Berta (IP-tala skráð) 27.8.2008 kl. 15:57

2 Smámynd: Kári Gunnarsson

ÉG ER STÚDENT Í EÐLISFRÆÐI, LIFFRÆÐI OG DRAMA :D :D

Kári Gunnarsson, 27.8.2008 kl. 16:42

3 identicon

Ég er stúdent í ensku, dönsku, þýsku, félagsfræði, sögu, eðlisfræði, efnafræði og jarðfræði :D :D

Pési (IP-tala skráð) 28.8.2008 kl. 16:51

4 identicon

ég er ekki stúdent í neinu ... verð samt stúdent í félagsfræði í vor :D

Hanna (IP-tala skráð) 28.8.2008 kl. 22:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kári Gunnarsson
Kári Gunnarsson
Kári aka. mr cool! Ég blogga um allt mögulegt sniðugt sem mér dettur í hug!

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband