Leita í fréttum mbl.is

Sleepless in Copenhagen

ORGH MAAAN,

Klukkan er 01:30, en vetratíminn var að byrja þannig klukkan er eiginlega 02:30, og ég get EKKI sofnað. Ég er búinn að liggja í rúminu í svona 2 klukkustundir. Ég hlusta alltaf á tónlist þegar ég er að sofna en það er ekki að virka. Ég er búinn að hlusta á 3 diska eða eitthvað, og svo er ég líka búinn að reyna að lesa.

Jæja, kannski ég segi bara frá helginni minni. Á fimmtudaginn var ég að hanga með Taus og við vorum bara eitthvað að spjalla og þannig. Svo horfðum við líka á Gossip Girl. LoL. Núna erum við báðir hooked. Klukkan svona níu fórum við á kaffihús að hita einhverja krakka úr bekknum. Það var bara gaman. Tíhí.

Á laugardaginn vaknaði ég klukkan svona eitt og fékk mér pizzu. Svo fór ég að horfa á Denmark Open. Peter Gade var að spila við Kenneth Jonassen og hann rústaði honum. Kenneth meiddist reyndar. Klukkan svona 3 fór ég út í körfu í fyrsta skipti í 3 vikur. Ég er nefnilega búinn að vera meiddur, en ég ætla líka að byrja að æfa badminton aftur á þriðjudaginn. En vá hvað var gaman að hreyfa sig aftur. Um kvöldið voru gestir. Fyrrverandi vinufélagi mömmu og fjölskylda hennar. Ég fór reyndar í afmælisveislu hjá Japhet og Jeppe klukkan svona 9. Fjör fjör.

Í dag er ég bara búinn að gera heimavinnu og eitthvað svoleiðis. Annars er ég búinn að vera í Guitar Hero með Agli - ég er kominn í medium level. Um kvöldið kom Taus og við fórum aftur að horfa á Gossip Girl. ÓMÆGAAAD XOXO. Við fórum líka í herbergiskörfu og horfðum á "VH1s top 100 hip hop list".

Hey, Jay-Z ætlar að gefa út nýja plötu. Blueprint lll.

Holla.

guitar hero


















S**t, stærðfræði eftir 6 tíma.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég skal vekja þið fyrir hádegi um næstu helgi, þá er auðveldara að sofna á kvöldin.

mamma (IP-tala skráð) 27.10.2008 kl. 17:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kári Gunnarsson
Kári Gunnarsson
Kári aka. mr cool! Ég blogga um allt mögulegt sniðugt sem mér dettur í hug!

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband