Leita í fréttum mbl.is

Áramótin

Sæl og blessuð,

Fyrst og fremst ætla ég að óska ykkur öllum gleðilegs árs og segja takk fyrir það liðna! Áramótin voru nú ósköp róleg hjá mér: Ég vaknaði og fór að horfa á The Man Who Wasn't There, síðan fór ég í boð hjá ömmu minni og afa (Það var ljúffengur kalkún í matinn og góður ís í desert), svo fórum við heim að horfa á skaupið og sprengja, og að lokum fór ég heim til Bertu að hitta TBR fólkið. Hjá Bertu fórum við í Singstar og Guitar Hero - ég vann mömmu hennar Bertu í Singstar! Við sungum Smells Like Teen Spirit, og það var alveg æsispennandi leikur.

En hvað voruð þið að gera á gamlárskvöldi? Ef þið eruð algjörir nördar þá veit ég hvað þið gerðuð:new year
























En hey, ég rakst á svolítið spes á netinu: Í London, sem er venjulega ein busyasta borg í Evrópu, er engin á ferðinni á jóladegi! Allir bara inni að borða eða opna pakka. Hérna eru myndir frá meðal annars Picadilly Circus og Oxford Street:picadilly circus












london












oxford street


















Takk fyrir samveruna núna um jólin og sjáumst aftur 15...

Hádídúdí.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

já áramótin mín voru eins og myndasagan ;)

berta (IP-tala skráð) 3.1.2009 kl. 00:25

2 identicon

ég legg til að þú bloggir aðeins um kommentara ársins.. ehemm sem er ég !!! hehh :D og vinsamlegast settu sætar myndir í leiðinni ;)

berta (IP-tala skráð) 4.1.2009 kl. 00:35

3 identicon

fínt blogg... og Berta mín... þetta verður hörð keppni 2009 um kommentara ársins !

Hanna (IP-tala skráð) 4.1.2009 kl. 18:15

4 identicon

já flott blogg, og takk fyrir ótrúlega skemmtilegt jólafrí :D og ég ætla að vera með í þessari keppni sko ;)

Elín (IP-tala skráð) 4.1.2009 kl. 19:48

5 identicon

elín þú átt ekki sjens í þessa keppni .. og já hanna bring it on!!!! ;)

berta (IP-tala skráð) 4.1.2009 kl. 20:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kári Gunnarsson
Kári Gunnarsson
Kári aka. mr cool! Ég blogga um allt mögulegt sniðugt sem mér dettur í hug!

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband