Leita ķ fréttum mbl.is

Why so serious?

Jęja... 

Ķ gęr fór ég loksins į The Dark Knight og ég get sagt aš ég varš ekki fyrir vonbrigšum! Enda er hśn nśmer 1 į IMDB.com!!!

Myndin fjallar um hetjuna Batman aka Bruce Wayne. Christian Bale leikur Bruce Wayne sem er milljónamęringur sem bjargar Gotham City frį vondu körlunum! Svo er aušvitaš The Joker sem er leikin af Heath Ledger. Heath Ledger sem dó ķ janśar 28 įra gamall, tślkar žetta hlutverk alveg ótrślega vel og fęrir okkur djśpan og kuldalegan karakter!

Mašur var ašeins farinn aš spį hvort myndin vęri oršin svona vinsęl af žvķ aš Heath Ledger var aš deyja!? En The Dark Knight stóšst allar vęntingar og vel žaš! Žessi mynd er bara algjört meistaraverk - stórkostlegt handrit, frįbęr leikstjóri, ęšislegir leikarar!!!

The Dark Knight er gešveikt góš mynd og hiklaust besta mynd įrsins! Ég męli meš aš allir sem hafa ekki séš hana fari į hana undir eins!

Aš lokum hef ég bara eitt aš segja - "Why so SERIOUS?"

Rest in peace Heath Ledger! 

Kįri. :-)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hę kįri.. varš vķst aš kommenta fyrst aš žaš er bannaš aš skoša sķšuna įn žess aš kommenta ;)

ęttlaši bara aš minna žig į aš ég er į spįni!!! :D sjé žig

kv. berta

Berta (IP-tala skrįš) 31.7.2008 kl. 17:57

2 identicon

Hehe einmitt! Takk fyrir žaš! :-) Hvernig er annars į Spįni?

Kįri (IP-tala skrįš) 31.7.2008 kl. 21:08

3 identicon

hęhó kįri :) jį ég segi žaš sama og berta... mašur veršur vķst aš kommenta ķ hvert sinn sem mašur kemur innį žessa sķšu. Sjįum til meš žaš ;) en annars er ég sammįla žér meš The Dark Night, hśn er snilld :D sjįumst, kv. Hanna :)

Hanna (IP-tala skrįš) 31.7.2008 kl. 21:28

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af fimm og fjórtįn?
Nota HTML-ham

Höfundur

Kári Gunnarsson
Kári Gunnarsson
Kári aka. mr cool! Ég blogga um allt mögulegt sniðugt sem mér dettur í hug!

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband