Leita í fréttum mbl.is

Sumarið

Halló halló,

Á morgun fer ég heim til dk. Ég er búinn að vera á íslandi í 1½ mánuð og ég hef aldrei verið svo lengi hérna!

Það er margt búið að gerast í sumar! Ég er búinn að fara í bíó 6 sinnum - á The Dark Knight, Meet Bill, Zohan, Wanted, Hell Boy 2 og Kong Fu Panda. Síðan er ég líka búinn að hanga mikið með tbr-krökkunum. Við erum búinn að fara í vatnsslag, og allt mögulegt cool stuff. Svo er ég líka búinn að vera mikið með frændum mínum í sundi og körfu!

Ég er búinn að fara tvisvar út í sveit! Fyrst fór ég til Drangsnes til að halda upp á afmæli afa míns. Hann varð áttræður 4. júlí! Síðan fór ég á snæfellsnes að veiða í Dunká. Það var ótrúlega skemmtileg upplifun, ég hef nefnilega aldrei farið að veiða áður! Ég veiddi ekki neitt, en ég krækti samt í einn 20 punda fisk! Nei hann var kannski ekki alveg 20 pund. :-P

Í sumar fór ég líka í fyrsta brúðkaupið mitt. Þess vegna varð ég líka að kaupa mér fyrstu jakkafötin mín!

 

 

 

 

 

 

 

Ég, Egill-Spegill, Ívar og Popz!

Sem sagt fer ég til dk á morgun og það sem ég hlakka mest til er að fá almennilega pizzu og góða ávöxti! Já og svo ætla ég líka að kaupa mér flotta Nike kicks af því að það er ekki hægt að fá almennilega skó á íslandi!

Strákarnir (Kjartan, Ívar, Pési og Jónas) koma líka til dk á morgun og við förum svo í æfingabúðir í Malmö á fimmtudaginn og þegar þær eru búnar ætlum við bara að chilla í góða veðrinu! Skólinn byrjar 14. ágúst!

Jæja, ég held að þetta sé komið gott!

Takk fyrir stórkostlegt sumar!

Kári. 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrefna Rós Matthíasdóttir

ÓMÆGOD!!! hvar fékkstu svona sjúklega, geðveikslega, mega hip og kúl sólgleraugu?!?!;)

Hrefna Rós Matthíasdóttir, 4.8.2008 kl. 23:00

2 Smámynd: Kári Gunnarsson

Reyndar fór ég í bíó 7 sinnum. Fór nebblega líka á Hancock!

Kári Gunnarsson, 6.8.2008 kl. 15:02

3 identicon

Flott blogg Kári :) og takk fyrir sumarið og allar bíóferðirnar :P sjáumst í haust;)

Elín (IP-tala skráð) 6.8.2008 kl. 21:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kári Gunnarsson
Kári Gunnarsson
Kári aka. mr cool! Ég blogga um allt mögulegt sniðugt sem mér dettur í hug!

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband