Leita ķ fréttum mbl.is

Nżjar myndir

NŻJAR MYNDIR
 
NYE BILLEDER
 
NEUE BILDER
 
NEW PICTURES
 
NUOVE IMMAGINE
 
新的圖片
 
Ég var aš setja inn nżtt myndaalbśm meš myndum frį ęfingabśšunum ķ Svķžjóš! Pétur tók allar myndirnar og ég var aš fį žęr frį honum įšan - takk fyrir žaš Pési! :)
 
strįkarnir
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
pfff
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Hey Barack Obama og John McCain voru aš jįta syndir sķnar hjį einhverjum mikilvęgum manni ķ evangelķsku trśfélaginu ķ USA. Barack Obama hefur greinilega tekiš eiturlyf og drukkiš įfengi žegar hann var ungur og John McCain er skilinn viš fyrrverandi konu sķna! Ég er samt viss um aš John McCain hafi ekki jįtaš öllu sem hann hefur gert. Ef hann heldur žvķ fram aš hann hafi ekki tekiš dóp žegar hann var ķ hernum žį neita ég aš trśa žvķ! Alveg eins og nasistarnir ķ WW2 notušu bandarķkjamen lķka amfetamķn ķ Vķetnam! 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

jį, žaš var lķtiš;)

Pési (IP-tala skrįš) 18.8.2008 kl. 19:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Kári Gunnarsson
Kári Gunnarsson
Kári aka. mr cool! Ég blogga um allt mögulegt sniðugt sem mér dettur í hug!

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband