Leita í fréttum mbl.is

Hann á afmæli í dag!

Þetta blogg er tileinkað Agli bróður mínum, hann á nefnilega afmæli í dag!

Hann Egill var að verða 11 ára og til hamingju með það baby bro! Áðan var hann að fá gjafir og við borðuðum kökur! Namminamm! :D

Egill

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Fréttir frá ÓL:

- Sundmaðurinn Michael Phelps frá USA er búinn að vinna átta gullmedalíur og er líka kominn með sjö heimsmet! Phelps er 23 ára og hann vann líka 6 gullmedalíur á ÓL í 2004!

- Badminton ÓL er búið og Lin Dan vann Lee Chong Wei 21-8 21-12 í einliðaleik karla! Hann hlýtur að vera á sterum!?

- Það var engin Dani sem vann medalíu í badminton. Þetta hefur aldrei gerst í sögu ÓL. 

- Það var sýnt óvenjulega lítið badminton í sjónvarpinu í DK.

- Kínversku fimleikastelpurnar sem unnu keppnina eru bara 14 ára, en keppendur verða að vera að minnsta kosti 16 ára!

- Handboltaleikurinn DK-ÍS var ótrúlega spennandi og Ísland rétt náði að jafna á síðustu mínútunni!

- USA hefur ekki unnið ÓL í körfubolta í 12 ár, en LeBron James er búinn að tryggja fólkinu sínu sigur! Hann gerði það reyndar líka í 2004. Ég er samt sannfærður um að USA eigi eftir að vinna þetta. Þeir voru að vinna þjóðverja áðan 106-57!!!

michael_phelps_04

 

 

 

 

 

 

 

Michael Phelps!

cool

 

 

 

 

 

 

 

Ef ég þarf einhvern tímann að nota glerauga þá ætla ég að fá mér svona! 

Holla! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ahah þessi gleraugu eru mögnuð ! og michael phelps er snillingur, ég hef fylgst með nokkrum sundum hjá honum. Ég held líka að Lin Dan sé á sterum... án djóks það er ekki eðlilegt hvað hann er góður !

Svo segi ég að íslenska landsliðið í handbolta vinni ÓL :D er sannfærð um það ;)

Hanna (IP-tala skráð) 18.8.2008 kl. 19:20

2 Smámynd: Kári Gunnarsson

Hehe einmitt... Þeir eru góðir! En Lin Dan, pfff, það er ekki hægt að vera svona góður!

Kári Gunnarsson, 18.8.2008 kl. 19:35

3 Smámynd: katrín atladóttir

til lukku með litla bró:)

en hvort hélstu með íslandi eða danmörku í handbolta? var jafntefli kannski draumastaðan fyrir þig;)

katrín atladóttir, 18.8.2008 kl. 23:55

4 Smámynd: Kári Gunnarsson

hehe... ég hélt auðvitað með íslandi! ;)

Kári Gunnarsson, 19.8.2008 kl. 17:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kári Gunnarsson
Kári Gunnarsson
Kári aka. mr cool! Ég blogga um allt mögulegt sniðugt sem mér dettur í hug!

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband