Leita í fréttum mbl.is

This and that

Jæja,

Hérna kemur svo þriðja bloggið á 24 klukkustundum. What's up with dat? Já það skal ég segja ykkur: Það er ömurlegt veður í kaupmannahöfn, það er nefnilega búið að vera grenjandi rigning í allan dag!

Það er samt búið að vera mjög fínt hjá mér í dag. Ég vaknaði klukkan 14 og svo var bróðir minn að halda upp á afmælið sitt áðan, þannig ég er búinn að borða allt of marga snúða og kökur. Ég er svo saddur núna að ég get ekki hreift mig. True story.

Annars er ég ekki búinn að gera neitt annað en að hanga í tölvunni, lesa fréttir, hlusta á old school hip hop og horfa á Boston Legal. Það er sko Boston Legal maraþon hjá mér þessa dagana!

Hverjir horfðu á handbolta leikinn í gær? Pfff, ég missti af honum af því ég var í körfu með strákunum! En á morgun ætla ég sko að vakna snemma til að horfa fyrst á körfu leikinn USA-Spánn og svo handbolta leikinn! ÁFRAM ÍSLAND!

Ein pæling: Hverjir hafa gúgglað Google eða youtube á youtube?

Fréttir:

- Barack Obama er búinn að velja Joe Biden sem varaforseta.

- Mér lýst meira og meira á Obama. Ég var að lesa að hann hlustar á Hip Hop.

- Það eru tveir skemmtilegir leikir á ÓL á morgun. Körfubolti og handbolti.

- Kobe Bryant á afmæli í dag! Til hamingju Kobe!


kobecandles_627_080823


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Thanks you, Kári! Btw, thats a really cool picture!

Kobe Bryant (IP-tala skráð) 23.8.2008 kl. 17:54

2 identicon

helvítis ég missi af úrslitaleiknum ég verð að vinna

Egill (IP-tala skráð) 23.8.2008 kl. 19:24

3 Smámynd: Kári Gunnarsson

er skólinn ekki byrjaður á akranesi? :P

Kári Gunnarsson, 23.8.2008 kl. 19:37

4 identicon

ekki fyrr en á þriðjudag

Egill (IP-tala skráð) 23.8.2008 kl. 21:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kári Gunnarsson
Kári Gunnarsson
Kári aka. mr cool! Ég blogga um allt mögulegt sniðugt sem mér dettur í hug!

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband