Leita í fréttum mbl.is

What's poppin?

Ey cheerio lads,

Núna er ég ekki búinn að blogga í heila viku, en það er mjög góð skýring á því. Tölvan mín er nefnilega í viðgerð. Á mánudaginn fór ég með tölvuna í skólann og þegar ég kveikti á henni kom bara regnbogi. Literally! En hey, það er margt búið að gerast - so how about it? 

Eins og alltaf er ég stanslaust að puðast í skólanum og djöfull er ég awesome í því. En á fimmtudaginn var chill dagur í skólanum af því að kennarinn var lasinn þannig við mættum klukkan 12 og vorum búin 14. Þess vegna fór ég á kaffihús á miðvikudagskvöldinu með krökkum úr bekknum. Það var gasalega gaman. Við horfðum á landsleikinn DK-Portúgal - ég horfi venjulega ekki á fótbolta en ég verð að viðurkenna að þetta var alveg frábær leikur. Enda sá ég líka bara besta partinn - síðustu 10 mínúturnar þar sem að DK jafnaði 1-1 og síðan skoraði Portúgal á víti tveimur mínútum seinna og svo endaði það auðvitað með að DK skoraði tvö mörk rétt fyrir leiklok! Þetta var mjög skemmtilegt kvöld og við fórum heim klukkan 2.

Í dag fór ég keppti ég á unglingamóti í DK í fyrsta skipti í tvö ár. Það var svolítið skrítið en ég rústaði öllum í einliðaleik. Í tvíliðaleik tapaði ég með félaga mínum í fjórðungsúrslitum. Félagi minn er sko bara part time badminton spilari, hann er nefnilega movie star hérna í DK. En þetta var ágætur dagur og við vorum búnir að keppa klukkan svona 19.30. Eftir það fórum við heim og ég fékk mér kjöt og kartöfflur og svo var epplakaka í desert! Namminamm!

Áðan var ég að klára að horfa á Jerry Maguire! Sjúklega góð mynd! Myndin er um svona "sportsagent" (Tom Cruise) sem verður rekinn og tapar öllum skjólstæðingum sýnum nema einn. Þess vegna verður Jerry Maguire að bjarga NFL spilaranum Rod Tidwell (Cuba Gooding Jr.) til að bjarga sýnum eigin starfsframa. Þetta er kannski ekki neitt voðalega þekkt mynd en það er samt eitt atriði í myndinni sem ég held að allir þekkja:

En hey, ég er að spá í að fara kannski útí seveneleven að kaupa mér Ben&Jerrys cookie dough!

Laters!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ooo seven eleven er best :D

Berta (IP-tala skráð) 14.9.2008 kl. 12:07

2 Smámynd: Kári Gunnarsson

cookie dough er best!!

Kári Gunnarsson, 14.9.2008 kl. 14:47

3 identicon

hérna er kommentið sem þú baðst um, já ég er buinn að tala við árna hann vissi ekki einu sinni að þú værir að koma en hann ætlaði að tékka á því, Það var eitthvað mál hvort ef tbr borgaði þá þyrftiru kannski að spila með einhverjum úr tbr

Egill (IP-tala skráð) 17.9.2008 kl. 21:23

4 identicon

kári! helvíti ertu slappur í að þessu bloggi .. farðu að skella inn einu styki bráðlega :D

Berta (IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 21:23

5 Smámynd: Kári Gunnarsson

ég skal blogga meira ef þið kommentið meira en ég ætla líka að blogga meira þegar tölvan mín kemur úr viðgerð!

Kári Gunnarsson, 20.9.2008 kl. 15:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kári Gunnarsson
Kári Gunnarsson
Kári aka. mr cool! Ég blogga um allt mögulegt sniðugt sem mér dettur í hug!

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband