Leita í fréttum mbl.is

Thug life

Greetings,

Það er margt búið að gerast síðan ég skrifaði síðasta bloggið mitt! Ég er búinn að vera á Íslandi, ég er búinn að vera lasinn, ég er búinn að hlusta svona 137 sinnum á lagið You með Atmosphere. You know, same old, same old! Síðan var fyrsta kappræða forsetaframbjóðendana þar sem McCain var rifinn í sundur. Svo var Google að markaðssetja nýja símann sinn - the gPhone!

Svo er líka margt nýtt og spennandi að gerast sko. 2 nóv er ég að fara á Nas tónleika og 10 nóv er ég að fara á N*E*R*D tónleika með my boys. Og fyrir þá sem þekkja ekki N*E*R*D þá er það bandið hans Pharrells.

Á morgun er ég að fara í galla veislu sem er svona ársball í skólanum. Allir í jakkafötum að sjálfsögðu! Fyrst borða ég með bekknum mínum heima hjá bekkjafélaga mínum. Við borðuðum líka heima hjá honum í fyrra og það var legendary.

Næstu helgi er ég að fara að keppa á alþjóðlegu u19 móti í DK. Danish Junior Cup. Ég er að spá í að vinna það bara. 

nas

____________________________________________________________

Kári segðu okkur sögu. Krakkar mínir, krakkar mínir þegar ég á Íslandi var: Já ég er nýbúinn að vera á Íslandi. Ég lenti seint á fimmtudagskvöldi og fór auðvitað beint að kaupa mér Djúp (á að beygja svona nafni?) og Þrista. Amma og afi sóttu mig. Það var rosa gott að sjá þau aftur og við spjölluðum um allt mögulegt í bílnum á leiðinni í bæinn. Þegar við vorum kominn heim fékk ég mér strax flatköku og hangikjöt. Af hverju er það ekki til í Danmörku - nei, í alvörunni? Svo burstaði ég og fór síðan niður í herbergið mitt að lesa Time og éta nammið mitt.

Á föstudaginn fór ég að heimsækja Gunnarafa og Sigrúnuömmu. Það var ofsalega gott að sjá þau aftur. Við vorum bara að spjalla og afi sýndi mér myndir. Svo klukkan svona 14 fór ég til augnlæknis af því ég er með eitthvað ofnæmi. Pfff. Ég varð náttúrulega að fara í sund á Íslandi þannig ég hringdi í Arnar frænda minn og við fórum í sund. Það var ekkert smá gott veður. NOT! En samt gaman. :D

Á laugardaginn fór ég að keppa í TBR. Það var awesome að sjá alla og mér gekk líka alveg sæmilega. Í tvenndarleik keppti ég með Sunnu og tvíliðaleik keppti ég með Birni. Um kvöldið fór ég í bíó með the gang. Við horfðum á Pineapple Express sem er alveg FÁRÁNLEGA fyndin mynd. Örugglega fyndnasta mynd sem hefur verið gerð árið 2008!

Á sunnudaginn var ég aftur að keppa og við Björn töpuðum í úrslitum fyrir Helga og Magga. Helgi varð þrefaldur. Tilhamingju með það! Þegar ég var búinn að keppa fór ég að kveðja Gunnarafa og Sigrúnuömmu og síðan fór ég að hitta TBR-krakkana. Við pöntuðum pizzu og horfðum á ótrúlega lélega mynd sem heitir Master of Disguise. Við horfðum líka á Dagvaktina sem er ööhh SNILLD!

4 hours and 30 minutes later...

Úff þá þurfti ég að vakna. En ég fór náttúrulega upp að borða hafragraut með afa og ömmu. Þá vaknaði ég - næstum því. Klukkan Scheisse hitti ég Björn í fríhöfninni og við keyptum okkur báðir geðveikt mikið nammi (ég kláraði mitt í gær).

Og já, þegar ég kom heim varð ég lasinn. Mig grunar að það hafi verið af því að ég labbaði tvisvar eða þrisvar útí tíuellefu á stuttbuxum og bol. Ég er samt eiginlega orðinn frískur.

Jæja, núna ætla ég að horfa á einn Scrubs þátt og fara svo að sofa.

Sjáumst í byrjun nóvember. Ég kem nebbla á Iceland SPRON. Hvernig ætli útlendingar segja Spron? 

Love, peace and respect to the police.

Btw, hafiði tekið eftir því hvað Will Smith segir oft "Aw, hell no!".


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: katrín atladóttir

hvar ætlaru að sjá nas??

þegar ég bjó í dk ætlaði ég að sjá nas í 300manna venjúi í aarhus.. svo cancellaði hann

 ég fór að gráta:(

katrín atladóttir, 2.10.2008 kl. 21:48

2 Smámynd: Kári Gunnarsson

ég held að ég fari líka að gráta ef hann cancellar! tónleikarnir eru í amager bio. ;)

Kári Gunnarsson, 2.10.2008 kl. 21:58

3 identicon

hæ kári! skemmtilegt blogg ;) og ég held maður segi Djúpur ekki Djúp, ég er samt ekki viss!

Hanna (IP-tala skráð) 5.10.2008 kl. 18:10

4 Smámynd: Kári Gunnarsson

takk hehe

Kári Gunnarsson, 5.10.2008 kl. 18:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kári Gunnarsson
Kári Gunnarsson
Kári aka. mr cool! Ég blogga um allt mögulegt sniðugt sem mér dettur í hug!

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband