Leita ķ fréttum mbl.is

Kim Jong Il: Kvikmyndamašurinn

Hęhę,

Ég var aš lesa įhugaverša grein ķ dag um einręšisherra Noršur Kóreu, Kim Jong Il. Kim Jong Il er sko snarruglašur kvikmyndabrjįlęšingur! Hann hefur sjįlfur sagt aš hann eigi meira en 20.000 bķómyndir, og aš hann sé sérlega hrifinn af Sean Connery og Elizabeth Taylor. Į įttunda įratugnum var Kim ķ menningamįlarįšuneytinu ķ Noršur Kóreu og žį kom hann kvikmyndaišnašinn ķ gang. Žrįtt fyrir aš Kim hafi veriš mjög hugmyndarķkur voru allar myndirnar hans rubbish. Žess vegna įkvaš Kim įriš 1978 aš ręna Shin Sang Ok og fyrrverandi eiginkonu hans. Ég meina, af hverju ekki? Shin var mjög vinsęll Sušur Kóreanskur leikstjóri į žessum tķma. Shin reyndi aš flżja mįnuši seinna og var settur ķ fangelsi ęi fjögur įr. Žegar hann var bśinn aš vera ķ fangelsi skipaši Kim žeim aš giftast aftur, og žau voru lįtin bśa ķ einhverjum kastala eša eitthvaš. Ķ mörg įr voru žau lįtin bśa til kvikmyndir - eins og til dęmis žetta Godzilla-remake:
godzilla

 

 

 

 

 

 

 

 

 Myndirnar voru oftast aš reyna aš koma hugmyndum rķkisstjórnarinnar į framfęri, og Kim reyndi lķka aš lįta myndirnar höfša til fólks um vķša veröld. En ég held aš honum hafi ekki alveg tekist žaš - aš minnsta kosti hef ég aldrei séš neina mynd frį Noršur Kóreu, og ég er algjör bķómyndanörd!

Į blašamannafundum voru žau alltaf lįtin segja aš žau hefšu sjįlf viljaš flytja til Noršur Kóreu og aš žeim langaši aš bśa žar. At gunpoint aš sjįlfsögšu. En įriš 1986 tókst žeim aš sleppa žegar žau voru ķ Austurrķki aš auglżsa einhverja mynd.

Shin Sang Ok dó įriš 2006, og Kim er nśna aftur oršinn hįšur sķnum eigin hęfileikum. Hann bżr til ca 60 myndir į įri.

Ég var aš leita aš Noršur Kóreu į Google Earth įšan. Jeez. Ég sį ekki einn einasta bķl į götunum.

Holla. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

klikkuš frétt.... og jś ég er sammįla žvķ aš žś sért bķómyndanörd :)

Hanna (IP-tala skrįš) 23.10.2008 kl. 17:38

2 Smįmynd: Kįri Gunnarsson

hehe jį og ég tek žessu sem hrósi!

Kįri Gunnarsson, 23.10.2008 kl. 17:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Kári Gunnarsson
Kári Gunnarsson
Kári aka. mr cool! Ég blogga um allt mögulegt sniðugt sem mér dettur í hug!

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband