Leita í fréttum mbl.is

Herbergiđ mitt

Ao,

Ég var ađ fá nýtt herbergi í vor og ţađ er awesome. Nýja herbergiđ mitt er svona tvöfalt stćrra en gamla. Ţađ er ţćgilegt ađ hafa ađeins meira pláss. Ţađ var mjög mikiđ mál ađ taka til í herberginu. Ég og pabbi máluđum og ţannig. Svo keypti ég mér plaköt, sjónvarp og körfu međ keđjuneti. Hérna eru myndir sem ég var ađ taka:
kb

Hérna er karfann mín og The Breakfast Club plakatiđ mitt. Ég er oft í körfu inni í herberginu.










vo


Spooky.














allt

Ţetta er svalahurđin mín, rúmiđ mitt, stóllinn minn (Lúna) og skápurinn ţar sem ég geymi allar bćkurnar mínar og DVDmyndir og stuff.









jeez

My beloved television.











al pal

He was Tony Montana. The world will remember him by another name... SCARFACE.










föt

Stundum finnst mér gott ađ vera í fötum ţegar ég er úti á götu and stuff.










pc

OMG ég er svooo háđur tölvunni minni ađ ţađ er ekki einu sinni fyndiđ. Í alvöru.










flavour

Skóbúđin mín. Flavour.











nasnerd

Jeiii, Nas og Nerd miđar.











Later alligator.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ţetta er mjög flott herbergi

Egill (IP-tala skráđ) 25.10.2008 kl. 00:11

2 Smámynd: Kári Gunnarsson

iKNOW! :D

Kári Gunnarsson, 25.10.2008 kl. 12:23

3 identicon

ég skal eiga tölvuna og sjónvarpiđ ţitt og ţá verđur herbergiđ mitt fullkomiđ :D

Hanna (IP-tala skráđ) 25.10.2008 kl. 14:16

4 Smámynd: Kári Gunnarsson

haha no way

Kári Gunnarsson, 25.10.2008 kl. 15:41

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Kári Gunnarsson
Kári Gunnarsson
Kári aka. mr cool! Ég blogga um allt mögulegt sniðugt sem mér dettur í hug!

Fćrsluflokkar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband