Leita í fréttum mbl.is

Kevin Bacon kenningin

Hæhæ,

Ég var að spjalla við þjálfarann minn í gær, og hann sagði mér frá kenningu sem heitir "the Kevin Bacon theory" eða "six degrees of separation". Þetta er mjög áhugaverð og skemmtileg kenning. Hún gengur út á að allir þekkja alla í heiminum í að minnsta kosti 6. lið. T.d þekki ég Obama í 5. lið og Lin Dan í 3. lið. Sem sagt, ég þekki einhvern, sem þekkir einhvern... Þetta er eins og þeir segja alltaf í Mafíu myndunum: "I know a guy, who knows a guy, who knows a guy!".

Ég veit ekki alveg hvort ég er sammála þessu, en þetta er samt frekar mögnuð hugmynd! Ég efast um að þetta passi ef Asíubúar eru taldir með - eða ég veit það ekki. Í rauninni þarf maður bara að þekkja einn Kínverja af því hann þekkir örugglega fólk frá öllum hlutum Kína.

sds

 

 

 

 

 

 

 

 

Holla.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kári Gunnarsson
Kári Gunnarsson
Kári aka. mr cool! Ég blogga um allt mögulegt sniðugt sem mér dettur í hug!

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband