Leita í fréttum mbl.is

Pros vs Cons

Blessuð,

Það er frí hjá mér þannig ég er bara búinn að liggja í rúminu mínu í leti. Svo er ég líka meiddur í náranum, og ég get eiginlega ekki hreyft vinstri fótinn minn. Þetta er samt ekki alvarlegt, ég þarf bara að slappa af í nokkra daga. Það er margt slæmt við að vera meiddur en hins vegar er líka margt sem er ágætt.

PROS:

  • Ég hef afsökun fyrir að liggja uppí rúmi og horfa á bíómyndir allan daginn.
  • Ég er búinn að horfa á svona 2 Scrubs seríur á 2 dögum.
  • Hmm já?
Cons:
  • Ég get ekki spilað badminton.
  • Ég átti að keppa í dag og á morgun, en ég kemst ekki.
  • Ég er eins og fatlaður þegar ég labba upp tröppur (ég labba bara upp með hægri).
  • Það er eins og sé verið að stinga hnífi inn í nárann á mér í hvert skipti sem ég hreyfi mér einhvern veginn vitlaust.
  • Ég gat ekki farið út í körfu þegar var gott veður í gær.

Í gær horfði ég á Almost Famous, sem er sjúklega góð mynd um "the rock'n'roll era"! Ég mæli með að allir sem hafa ekki séð hana horfi á hana í dag - eða á morgun ef þið eruð upptekin í dag að sjálfsögðu.

almost famous

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ég er ennþá ekki búinn að ákveða hvaða mynd ég ætla að horfa á í kvöld, eruð þið með einhverjar tillögur?

"Rock and Roll - It's all happening!"

Peace out.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kári Gunnarsson
Kári Gunnarsson
Kári aka. mr cool! Ég blogga um allt mögulegt sniðugt sem mér dettur í hug!

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband